1. Giám sát buồng phòng
2. Kỹ sư thiết bị y tế
3. Nhân viên Phát triển kinh doanh
II. Thông tin chi tiết
1. Giám sát buồng phòng
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc
– Giám sát và duy trì sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng tại các khu vực toàn viện
– Phân công và giám sát công việc, tác phong làm việc của nhân viên hộ lý, vệ sinh
– Kiểm soát công cụ, dụng cụ, hóa chất
– Kiểm tra việc tuân thủ thực hiện quy trình, quy định trong công tác vệ sinh và bày trí trang thiết bị trong phòng bệnh
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
– Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.
* Yêu cầu
– Nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên nghiệp vụ Buồng phòng/ Quản lý Khách sạn và Du lịch
– Có ít nhất 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương tại bệnh viện quốc tế hoặc khách sạn, resort từ 3 sao trở lên
– Sử dụng thành thạo vi tính
– Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, gọn gàng, có trách nhiệm với công việc
– Có kỹ năng làm việc nhóm, quan sát, điều phối công việc.
2. Kỹ sư thiết bị y tế
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm lắp đặt, cài đặt, chạy thử, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị y tế hoặc giám sát đối tác trong việc tiến hành các hạng mục kỹ thuật
– Hỗ trợ kỹ thuật cho các khoa phòng chuyên môn về vấn đề TBYT
– Quản lý máy móc, thiết bị. Đánh giá sự an toàn, hiệu quả và chất lượng sử dụng của thiết bị y tế
– Hướng dẫn, đào tạo sử dụng thiết bị y tế cho các khoa phòng chuyên môn
– Đề xuất thiết kế, cải tiến, áp dụng công nghệ mới trong thăm khám và điều trị
– Phân tích yêu cầu và nhu cầu sử dụng của các khoa phòng chuyên môn để tìm kiếm cấu hình máy và tham mưu cho Bệnh viện
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc sửa chữa TBYT như: Máy X-quang, CT, CHT, siêu âm, máy thở, …
– Có hiểu biết về cấu trúc máy tính, phần mềm; kỹ năng vận hành, phân tích, sửa chữa, bảo dưỡng TBYT, kỹ năng phân tích hệ thống; kỹ năng sửa chữa mạch điện tử
– Có khả năng đọc hiểu và phân tích bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ mạch điện tử, và các tài liệu kỹ thuật khác
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (có chứng chỉ TOEIC hoặc hơn là 1 lợi thế)
– Các ứng viên chưa có kinh nghiệm, có bằng cấp phù hợp với ngành nghề, thành thạo tiếng anh sẽ được nhận học việc đào tạo theo lộ trình và trở thành nhân viên chính thức.
3. Nhân viên phát triển Kinh doanh
– Số lượng: 01 nhân sự
* Mô tả công việc
– Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để giới thiệu dịch vụ phù hợp
– Tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp. Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
– Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing, tăng doanh số
– Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng
– Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng
– Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường
– Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
* Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương tự
– Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
– Thành thạo kỹ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
– Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
– Tự tin giới thiệu dịch vụ đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng
– Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
– Năng động, nhiệt huyết, cởi mở, tiếp thu các góp ý phản hồi.
III. Quyền lợi
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển
– Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
– Được đào tạo mở rộng chuyên sâu và nâng cao các kỹ năng
– Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ,…
– Thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh
– Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
– Thưởng ngoại ngữ rất cao.
IV. Hồ sơ bao gồm
– Thư ứng tuyển
– CV
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng)
– Hồ sơ khám sức khoẻ
– Giấy tờ tùy thân (Bản sao công chứng).
📍 Thời gian ứng tuyển
Đến hết ngày 10/08/2023
📍 Địa chỉ nộp hồ sơ
– Email: nhansu@familyhospital.vn
– Trực tiếp: Quầy CSKH (Tầng 1) – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (73 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển
– Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
– Được đào tạo mở rộng chuyên sâu và nâng cao các kỹ năng
– Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ,…
– Thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh
– Chế độ thưởng lễ, Tết, lương tháng 13
– Thưởng ngoại ngữ rất cao.
IV. Hồ sơ bao gồm
– Thư ứng tuyển
– CV
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (Bản sao công chứng)
– Hồ sơ khám sức khoẻ
– Giấy tờ tùy thân (Bản sao công chứng).
📍 Thời gian ứng tuyển
Đến hết ngày 10/08/2023
📍 Địa chỉ nộp hồ sơ
– Email: nhansu@familyhospital.vn
– Trực tiếp: Quầy CSKH (Tầng 1) – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình (73 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – TP. Đà Nẵng)
0 comments :
Đăng nhận xét