Mô tả chi tiết công việc:
- Là đầu mối tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để thực hiện các công tác:
+ Tiếp nhận, hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của khách hàng.
+ Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Nắm vững quy trình nghiệp vụ tên miền để tiếp nhận, hỗ trợ các vấn đề nghiệp vụ cho các nhà đăng ký tên miền.
- Thực hiện công tác khảo sát khách hàng đang sử dụng các dịch vụ mà VNNIC cung cấp ra cộng đồng.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
- Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam;
- Tốt nghiệp cao đẳng loại khá trở lên các trường thuộc một trong các chuyên ngành sau: Tin học, Marketing
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Chịu áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, chuẩn.
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin đăng ký dự tuyển viết tay;
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh cỡ 4x6, có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức đang công tác (thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm cao đẳng, đại học.
- Bản chi tiết quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng;
- Bản sao Giấy khai sinh.
- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế quận, huyện trở lên cấp (có giá trị trong 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
* Hình thức tuyển dụng:
- Xét tuyển và thi tuyển về kiến thức chuyên môn; tiếng anh, kiến thức giao tiếp, xã hội;
* Địa điểm nộp hồ sơ:
- Trung tâm Internet Việt Nam – Lô 21, đường số 7, KCN An Đồn, thành phố Đà Nẵng.
Hạn nhận hồ sơ : 05/05/2014
Tên liên hệ: Anh Hiếu
0 comments :
Đăng nhận xét