Ban Tổ chức Thành uỷ Đà Nẵng tuyển dụng 26 chỉ tiêu (28/08/2023)

Ban Tổ chức Thành uỷ tuyển dụng 26 chỉ tiêu (28/08/2023)

Ban Tổ chức Thành uỷ (cơ quan Thường trực Hội đồng thi) thông báo về việc tuyển dụng công chức, viên chức tại cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố năm 2023 như sau:

1. Số lượng chỉ tiêu tuyển dụng:
Tổng chỉ tiêu tuyển dụng công chức, viên chức tại các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, các quận ủy, huyện ủy, Đảng ủy khối các cơ quan thành phố, Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Báo Đà Nẵng (viết tắt là cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố) năm 2023 là 26 chỉ tiêu, trong đó có 14 chỉ tiêu công chức và 12 chỉ tiêu viên chức.

2. Vị trí tuyển dụng theo từng vị trí việc làm (Phụ lục 1 đính kèm cuối trang).

3. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển:
Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng (cụ thể đến 17 giờ 00 phút ngày 28/8/2023).

4. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển:
Căn cứ hồ sơ đăng ký dự tuyển, cơ quan, đơn vị tiếp nhận tổ chức thẩm tra, xác minh lý lịch, văn bằng theo hồ sơ dự tuyển của người trúng tuyển. Trong trường hợp phát hiện có vi phạm điều kiện đăng ký dự tuyển công chức, viên chức vi phạm trong kê khai phiếu đăng ký dự tuyển, kê khai lý lịch, sử dụng văn bằng không đúng quy định, Ban Tổ chức Thành ủy sẽ hủy bỏ kết quả trúng tuyển và xử lý theo quy định.

Thí sinh trực tiếp nộp hồ sơ dự tuyển tại các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội nơi có nhu cầu tuyển dụng công chức, viên chức (Phụ lục 1).

Toàn văn thông báo:

0 comments :

Đăng nhận xét