Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển dụng tại Đà Nẵng (15/11/2015)

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tuyển dụng tại Đà Nẵng (15/11/2015)
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Chuyên viên Giám sát hoạt động
2. Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
3. Chuyên viên Khách hàng cá nhân
4. Chuyên viên Quản lý PGD Bưu Điện
5. Giao dịch viên
6. Lái xe

MÔ TẢ CHI TIẾT CÁC VỊ TRÍ:

1. CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT HOẠT ĐỘNG:
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc giám sát hoạt động tại Chi nhánh đảm bảo tuân thủ Quy định của Ngân hàng và pháp luật như: Kiểm tra hồ sơ tín dụng và tình hình sử dụng vốn, giám sát  công tác quản lý sau vay và việc quản lý hồ sơ tín dụng đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phát hiện dấu hiệu có rủi ro sớm, giám sát hoạt động huy động vốn..
- Trực tiếp hoặc phối hợp với Ban GSKD&XLN tại Chi nhánh thực hiện giám sát hoạt động tại PGD, PGDBĐ trực thuộc Chi nhánh
- Phối hợp với Phòng Khách hàng kiểm soát chặt chẽ tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn tại Chi nhánh, đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi
- Thực hiện các công việc giám sát, kiểm tra nội bộ khác do Giám đốc Chi nhánh và Trưởng phòng giao.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán, Ngoại thương
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng
- Am hiểu về văn bản pháp luật, quy trình, sản phẩm liên quan đến hoạt động cấp tín dụng, tài sản bảo đảm và xử lý tài sản bảo đảm, hoạt động của doanh nghiệp và công tác kế toán.
- Am hiểu về các yếu tố rủi ro trong quy trình cấp tín dụng, huy động vốn và sản phẩm - dịch vụ của ngân hàng
- Có kỹ năng đọc, hiểu, viết và phân tích báo cáo tài chính

2. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Mô tả công việc:
- Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp
- Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Doanh nghiệp
- Thực hiện các nghiệp vụ tài trợ thương mại
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng doanh nghiệp, cấp tín dụng/thẩm định (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên khởi nghiệp không yêu cầu kinh nghiệm)
- Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa

3. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN:
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới song song với việc chăm sóc, duy trì nền tảng khách hàng hiện hữu của Ngân hàng.
- Thực hiện chào bán và chủ động tư vấn bán chéo tất cả sản phẩm dịch vụ hiện hữu của LienVietPostBank như Tín dụng, Huy động, Dịch vụ Thanh toán, Thẻ và Ngân hàng điện tử …
- Tiếp nhận và giải quyết tất cả nhu cầu cũng như vướng mắc phát sinh của khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện đầy đủ quy định, quy trình nghiệp vụ của ngân hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo an toàn vận hành và hạn chế tối đa rủi ro.
- Thực hiện công việc khác theo phân công của các cấp lãnh đạo/quản lý.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học (Chính quy) trở lên khối ngành Kinh tế (VD: Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kế toán, Kiểm toán …)
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng
- Có hiểu biết chung về kinh tế và hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng, quản lý và chăm sóc Khách hàng
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa

4. CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ PGD BƯU ĐIỆN
Mô tả công việc:
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Kiểm tra tính pháp lý, hợp lệ, đầy đủ và khớp đúng của các chứng từ giao dịch phát sinh tại PGD BĐ với chương trình báo cáo ngày.
 - Đánh giá, phân loại và lập bảng kê chi tiết các sai sót phát sinh trong quá trình kiểm tra, đối chiếu.
 - Kiểm tra thường xuyên mức lưu quỹ tiền gửi TKBĐ và số dư quỹ Tiền gửi/ Cho vay kinh doanh tại các PGDBĐ đảm bảo theo đúng quy định.
- Thực hiện cập nhật, tổng hợp các báo cáo ngày (theo sự phân công của quản lý phòng), phục vụ công tác upload số liệu của Chi nhánh quản lý
- Hướng dẫn, hỗ trợ, phối hợp với PGD BĐ xử lý các nghiệp vụ hàng ngày liên quan đến khách hàng; các giao dịch đặc biệt phát sinh: Đề nghị cấp lại sổ tiết kiệm, thừa kế, ủy quyền, xử lý sai sót, ...
- Phối hợp với P. Đào tạo, VNPOST, các đơn vị/bộ phận liên quan tại Hội sở thực hiện việc đào tạo nghiệp vụ cho PGDBĐ.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên, Khối ngành Kinh tế
- Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại.
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện, các quy trình nghiệp vụ, tác nghiệp tại các PGDBĐ.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán hoặc trong các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động Tiết kiệm Bưu điện,  hoặc đã từng làm công việc liên quan đến công tác Quản lý Phòng Giao dịch Bưu điện (ngoại trừ tuyển dụng nhân viên tân tuyển thì không yêu cầu kinh nghiệm)
- Ưa nhìn, sức khỏe tốt, không dị tật, không nói ngọng, không nói lắp

5. GIAO DỊCH VIÊN:
Mô tả công việc:
- Trực tiếp giao dịch, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tại quầy của Ngân hàng tới Khách hàng một cách an toàn, hiệu quả, kịp thời với chất lượng dich vụ tốt nhất.
- Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu, tư vấn và cập nhật chính sách-sản phẩm-dịch vụ của Ngân hàng cho Khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch khách hàng: Mở và quản lý tài khoản, nghiệp vụ liên quan tới tiền gửi, nghiệp vụ thanh toán, thu chi tiền mặt và thu đổi ngoại tệ
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép, đảm bảo bí mật thông tin cho khách hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Tài chính-Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán-Kiểm toán, Ngoại thương
- Ưu tiên các ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc liên quan đến hoạt động tín dụng trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Am hiểu các quy định pháp luật có liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy định, quy trình nghiệp vụ ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng trong lĩnh vực huy động, dịch vụ thanh toán, đặc biệt là các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân;
- Am hiểu phần mềm giao dịch khách hàng.
- Ưu tiên NỮ, ngoại hình khá, giọng nói chuẩn

6. LÁI XE
Mô tả công việc:
- Thực hiện lái xe theo chỉ đạo.
- Bảo dưỡng, chăm sóc xe định kỳ theo đúng quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc:
- Tuổi: Dưới 45 tuổi
- Giới tính: Nam
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc và áp lực về thời gian
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống công tác tại địa bàn
- Trình độ: Tốt nghiệp phổ thông trung học (12/12) trở lên
- Bằng lái xe dấu B2 trở lên
- Có kinh nghiệm lái xe ít nhất 06 tháng

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Đà Nẵng - Vị trí ứng tuyển​-Nguyễn Văn A
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Đà Nẵng - Vị trí ứng tuyển​-Nguyễn Văn A
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

0 comments :

Đăng nhận xét