I. NHÂN VIÊN KHO (làm việc tại Đà Nẵng)
Số lượng: 6 người
1.Mô tả công việc:
- Phụ trách các công việc tại Kho Công ty: Gói hàng, kiểm kê hàng trong kho
- Kiểm tra hàng hóa ra vào kho
- Giao hàng trong TP. Đà Nẵng khi có yêu cầu của quản lý
2. Quyền lợi được hưởng:
- Được tuyển làm nhân viên chính thức của công ty với chính sách đãi ngộ đầy đủ
-Trả lương đúng thời hạn, có trợ cấp và thưởng hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp với ứng viên nhiệt tình, năng động, xác định gắn bó lâu dài
- Cơ hội làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
3. Yêu cầu:
- Ưu tiên các bạn Nam không tiền án tiền sự
- Yêu cầu sức khỏe tốt
- Có khả năng làm thêm giờ, nhiệt tình, nhanh nhẹn, nghiêm túc,
- Ý thức làm việc chăm chỉ, ham học hỏi cầu tiến
- Có phương tiện đi lại
- Thông thạo đường phố Đà Nẵng
4. Hồ sơ:
Ứng viên gửi 01 bộ hồ sơ theo quy định, gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân công chứng
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên quan tâm có thể nộp Qua Email: kimssolution@gmail.com
Tiêu đề thư ghi rõ:Ung tuyen_Nhan vien Kho_ Noi lam viec_Ho ten
Hồ sơ ghi rõ số điện thoại / Email liên hệ
II. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG NỘI THẤT (làm việc tại Hà Nội và Đà Nẵng)
Số lượng: 10 người
1. Mô tả công việc:
- Bán hàng tại các Showroom của KimsFullhouse trong các Trung tâm Thương mại lớn tại Hà Nội và Đà Nẵng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
2.Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động
- Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty.
- Cấp phát các công cụ để làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. có cơ hội phát triển bản thân.
3. Yêu cầu:
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kiến thức về kiến trúc, thiết kế nội thất.
- Có óc thẩm mỹ,sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnhvực bán hàng, kinh doanh nội thất, thiết kế nội thất.
- Khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, kỹ năng phân tích yêu cầu công việc.
- Có hiểu biết về thị trường nội thất.
- Sức khỏe tốt, tính cách nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kiên trì.
4. Hồ sơ bao gồm:
Ứng viên gửi 01 bộ hồ sơ theo quy định, gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân công chứng
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên quan tâm có thể nộp Qua Email: kimssolution@gmail.com
Tiêu đề thư ghi: Ung tuyen_Nhan vien ban hang_ Noi lam viec_Ho ten
III. QUẢN LÝ SHOWROOM (làm việc tại Đà Nẵng)
1. Mô tả công việc
Các trách nhiệm chính
*Xây dựng đội ngũ tư vấn bán hàng phòng trưng bày:
- Phối hợp bộ phận nhân sự và GĐCN trong công tác tuyển dụng nhân viên tư vấn bán hàng và kế toán bán hàng showroom đủ số lượng và đạt yêu cầu của Ban Giám Đốc đề ra.
- Huấn luyện nhân viên tư vấn các kỹ năng: Chào hỏi tiếp đón và chăm sóc khách hàng; kiến thức sản phẩm Vietceramics; đặt câu hỏi tìm nhu cầu khách hàng, lắng nghe và tư vấn khách hàng, kỹ năng đọc bản vẽ…và kỹ năng phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Thiết lập và huấn luyện qui trình tư vấn bán hàng trực tiếp tại Phòng trưng bày.
- Thiết lập hệ thống chỉ tiêu tư vấn và doanh số bán hàng hợp lý cho từng nhân viên hàng tuần, tháng, quí, năm.
- Phân công giao việc theo ca kíp cho nhân viên tư vấn một cách hợp lý, đạt hiệu quả cao về mặt công việc lẫn tinh thần phục vụ của nhân viên.
- Theo dõi chấm công hàng ngày nhân viên dưới quyền, tổ chức các cuộc họp đánh giá công việc hàng tuần, tháng.
-Thiết lập qui chế thưởng-phạt và tiến hành chấm thưởng thành tích hàng tháng, quí năm cho nhân viên bán hàng.
-Đề bạt khen thưởng, kỷ luật, nâng cấp đội ngũ, trình GĐCN và BOD định kỳ hoặc đột xuất khi có nhu cầu.
* Tổ chức bán hàng trực tiếp tại Phòng Trưng Bày:
-Tham gia cùng các bộ phận Cung ứng - Điều phối, Phòng Kinh Doanh TM, Kinh Doanh Dự án, Phòng Nhập khẩu, Phòng kế toán thống nhất qui trình, biểu mẫu bán hàng và luân chuyển hàng hoá, cách thức thanh toán tiền…
- Trực tiếp và hướng dẫn nhân viên tư vấn nhận bản vẽ thiết kế của khách hàng, phói hợp bộ phận thiết kế thực hiện việc phối gạch lên bản vẽ, tính toán số lượng hàng đủ, đúng và kịp thời để lên đơn đặt hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và hướng kế toán bán hàng tiếp nhận, xử lý đơn hàng theo đúng nhu cầu của khách hàng và đúng quy trình giao hàng, thu tiền do công ty quy định.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp chuyển giao thông tin khách hàng dự án hoặc khách hàng thương mại có nhu cầu mua hàng tại đị phương kịp thời và đúng đối tượng.
* Theo dõi báo cáo tiến độ bán hàng.
Cập nhật và báo cáo tiến độ tiếp khách hàng, bán hàng so với chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, năm của từng nhân viên tư vấn.
Hàng ngày theo dõi hàng tồn kho thực tế, hàng trả về từ khách hàng, hàng mới đang nhập khẩu, cập nhật sản phẩm mới, giá mới và kịp thời thông báo cho đội ngũ nhân viên tư vấn và bộ phận thiết kế.
Theo dõi, đánh giá và dự báo xu hướng tiêu dùng của khách hàng đối với các mã hàng mà Công ty đang kinh doanh, báo cáo hàng tháng cho GĐCN và BOD.
* Quản lý chi phí hoạt động.
- Trực tiếp quản lý hiệu quả ngân sách và chi phí hoạt động của Bộ Phận.:
- Chi phí văn phòng phẩm, công cụ bán hàng.
- Chi phí điện thoại cố định,điện thoại di động của lực lượng nhân viên tư vấn
- Chi phí công tác, chi phí xây dựng đội ngũ
- Chi phí dịch vụ khách hàng, chi phí xử lý sự cố bồi hoàn khách hàng (nếu phát sinh).
- Chi phí vật liệu hỗ trợ bán hàng (kệ, mẫu sản phẩm, bảng quảng cáo, mãng trưng bày…).
* Quản lý tài sản Phòng Trưng Bày:
- Chịu trách nhiệm trực tiếp với GĐCN và BOD về số lượng và tình trạng trang thiết bị, hàng mẫu, kệ, vật dụng bán hàng…phía trong toà nhà trưng bày.
-Chủ động đề xuất GĐCN và BOD hỗ trợ cung cấp sản phẩm mẫu, kệ trưng bày, vật dụng bán hàng và trang thiết bị cần thiết nếu có nhu cầu phát sinh trong công tác bán hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận bảo vệ đảm bảo tuyệt đối an ninh cho khách hàng và công ty trong hoạt động.
- Đảm bảo tiền thu bán hàng được nộp đầy đủ về kế toán trong ngày và được đối chiếu chính xác với bộ phận cung ứng điều phối.
* Dịch vụ khách hàng:
- Chịu trách nhiệm trực tiếp tiếp nhận và xử lý thoả đáng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo đúng qui trình và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trên tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi.
- Theo dõi chỉ đạo nhân viên tư vấn phối hợp các bộ phận khác xử lý các vấn đề thắc mắc, than phiền cũng như nguyện vọng của khách hàng một cách nhanh nhất, khéo léo và hiệu quả nhất.
- Định kỳ tiến hành các cuộc khảo sát ý kiến đóng góp của khách hàng về phong cách phục vụ của Phòng Trưng Bày Công ty, họp rút kinh nghiệm nội bộ, thống nhất cải tiến dịch vụ khách hàng và báo cáo đề xuất Giám đốc Chi Nhánh và BOD những sáng kiến mới trong công tác chăm sóc, tư vấn bán hàng
2. YÊU CẦU
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức về kiến trúc, thiết kế nội thất.
- Có óc thẩm mỹ,sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnhvực bán hàng, kinh doanh nội thất, thiết kế nội thất.
Trình độ chuyên môn/nghiệp vụ:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học một trong các ngành: Kinh tế, Sư phạm ngọai ngữ, Quản trị kinh doanh, KHXH & Nhân văn chuyên ngành tương tự .
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí tương đương (nếu là ứng viên từ Cty khác đến, Ưu tiên cho người đã từng làm việc ở các công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt nam) hoặc là nhân viên phòng kinh doanh từng phụ trách khách hàng lớn .
- Có các thói quen tốt: Đúng giờ, cẩn thận, ngăn nắp, chăm chỉ và chịu đựng áp lúc công việc tốt.
- Vị trí này tương đương với cấp bậc chuyên viên (Supervisor) của các phòng ban khác trong tổ chức công ty.
* Kỹ năng yêu cầu:
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt (ưu tiên)
- Tiếng Việt chuẩn xác.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng: Word, Excel, Internet, Power point…
- Có các kỹ năng : Giao tiếp, Hoạch định, Quản lý, Lãnh đạo, Phân tích, Giải quyết vấn đề- ra quyết định… xuất sắc.
3. QUYỀN LỢI
- Chế độ lương + thưởng năng suất hàng tháng
- Môi trường ổn định, lâu dài, thân thiện.
- Địa điểm làm việc: Vincom Đà Nẵng
4 .HỒ SƠ
Ứng viên gửi 01 bộ hồ sơ theo quy định, gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khai sinh
- Hộ khẩu và chứng minh nhân dân công chứng
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Ứng viên quan tâm có thể nộp Qua Email: kimssolution@gmail.com
Tiêu đề thư ghi: Ung tuyen_Quan ly showroom_ Noi lam viec_Ho ten
Thời hạn nộp hồ sơ: 09/08/2015
Giới thiệu:
Kims Solution Vietnam Ltd., (Hàn Quốc) là công ty trẻ, năng động, 100% vốn nước ngoài thành lập tại Việt nam tháng 01/2007.
Điện thoại liên hệ: 0439743305
Địa chỉ : Tầng 4, tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
Website: Kimsfullhouse.com
0 comments :
Đăng nhận xét