MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xử lý sự cố phát sinh tại siêu thị
Nhận yêu cầu từ các phòng ban
Đề xuất cách thức sửa chữa với cấp trên
Tiến hành thực hiện công việc sửa chữa (máy in, máy tính, camera máy photocopy…) sau khi đã tham khảo ý kiến của cấp trên
Thông báo cho cấp trên nếu cần phải thay thế linh kiện, thiết bị
Bảo dưỡng, bảo trì định kỳ các máy móc, thiết bị
Hỗ trợ người dùng
Hỗ trợ người sử dụng khắc phục các sự cố kỹ thuật như: cài đặt thêm phần mềm, lỗi phần mềm, treo máy không thao tác được, cách thức sử dụng phần mềm, hệ thống mạng…
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu phân công của cấp trên
YÊU CẦU:
Nam, sức khỏe tốt, thân thiện, Tuổi từ 21 – 26
Tốt nghiệp trung cấp trở lên khối ngành CNTT, phần cứng, quản trị mạng
Có trên 1 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan
Giao tiếp thân thiện, tận tâm công việc, luôn sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua E-Mail: mai.dothi@thegioididong.com (Tiêu đề vui lòng ghi rõ:”Ứng tuyển vị trí Nhân viên Hỗ Trợ Công Nghệ Thông tin).
Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 2, VP 320 – 322 Lê Duẫn, TP Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: 25/06/2014.
Ưu tiên ứng viên nộp sớm. Lưu ý chỉ phản hồi những hồ sơ phù hợp.
0 comments :
Đăng nhận xét