Mô tả công việc:
- Phân tích, thiết kế, cải thiện, đề xuất các biện pháp cải thiện các quá trình
- Hỗ trợ các phòng ban triển khai áp dụng các quy trình.
- Xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nhận thức chung.
- Lập kế hoạch thực hiện và duy trì hệ thống chất lượng vào các đơn vị của Công ty trong từng giai đoạn thích hợp.
- Tiến hành nghiên cứu, biên soạn, soát xét tài liệu, gửi các đơn vị liên quan xin góp ý.
- Hướng dẫn, áp dụng đôn đốc và giám sát các đơn vị thực hiện tài liệu mới ban hành,
- Tham gia các đoàn đánh giá với vai trò là đánh giá viên chính thức/quan sát.
- Lập kế hoạch báo cáo đánh giá, đo lường, theo dõi quá trình.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, quản trị chất lượng hoặc các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm kiếm soát chất lượng ngành công nghệ thông tin, hạ tầng viễn thông
- Hiểu biết tổng hợp về dịch vụ, sản phẩm Viễn thông, CNTT
- Có Kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng ISO, HACCP
- Có Kiến thức tốt và am hiểu quy trình thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc tài liệu tốt
- Kỹ năng phân tích, thiết kế, đánh giá, tổng hợp, lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong P.Quản trị chất lượng hoặc vị trí tương đương ở các công ty có qui mô lớn
- Chịu được áp lực công việc cao
- Năng động, khả năng tư duy cao
Liên hệ:
- (Ms) Trần Phương – Phòng Nhân sự
- Công ty CP Hạ tầng viễn thông CMC (CMC Telecom)
- Tầng 15 tòa nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Email: ho.tuyendung@cmctelecom.vn
- Điện thoại: 04 37 2266 88/ ext: 8236
0 comments :
Đăng nhận xét