Bản tin tổng hợp Việc làm Đà Nẵng ngày 14/06/2016

Chi nhánh Công ty CP dược phẩm ECO tại Đà Nẵng (Q.Cẩm Lệ) cần tuyển dụng các vị trí như sau:
1. Kế toán trưởng CN Đà Nẵng:
Số lượng: 01
Điều kiện:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính, Kế toán
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm Kế toán tổng hợp trở lên tại các Công ty thương mại, phân phối;
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng
2. Kế toán bán hàng
Số lượng: 01
Điều kiện:
- Tốt nghiệp trung cấp Kế toán trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm kế toán
3. Tổ trưởng kho:
Số lượng: 01
Điều kiện:
- Tốt nghiệp trung cấp
- Có kinh nghiệm thủ kho ít nhất 1 năm;
4. Nhân viên kho
Số lượng: 02
Điều kiện:
- Trình độ PTCS, PTTH
- Siêng năng, chịu khó
- Ưu tiên có kinh nghiệm kho
LIÊN HỆ: PHÒNG NHÂN SỰ -Ms.Tiên: 08.6293 6629 (Ext: 106), Email: hr@ecopharma.com.vn
----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH SANEI HYTECHS VIỆT NAM
(Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản)
Địa chỉ : Khu A &H tầng 21 Công viên phần mềm 02 Quang Trung, Đà Nẵng)
CẦN TUYỂN
01 nhân viên nhập liệu
Yêu cầu : Nữ, dưới 27 tuổi
Thông thạo máy tính
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật
Quyền lợi : Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
Trợ cấp ăn trưa + xăng
Nghỉ thứ 7, chủ nhật
Thưởng 1~3 lần/ năm
Thời hạn nộp hồ sơ : 30/6/2016
Các bạn vui lòng nộp hồ sơ đến địa chỉ mail dưới đây :
careers@sanei-hy.com.vn
Và ghi tiêu đề của mail là : Input data
----------------------------------------------------------------------
Công ty Thời trang Byfas Cần Tuyển
Cửa hàng trưởng :
SL : 2 Người
Địa điểm làm việc : Hội An, Đà Nẵng.
Nội Dung chuyên môn :
- Thiết lập quy trình quản lý theo hướng dẫn của Phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về doanh số và chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng phụ trách.
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên tư vấn bán hàng tại các cửa hàng phụ trách.
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trực tiếp với Sale - Marketing Director
- Hỗ trợ thiết lập các kênh Marketing cùng với phòng kinh doanh.
Yêu cầu :
- có kinh nghiệm 2 năm từ vị trí Leader hoặc Sale Manager.
- Tiếng Anh nghe nói viết lưu loát.
- Có khả năng đi công tác.
- Chịu áp lực tốt.
Chế độ :
- Lương cao  + bonus
- Làm việc trong môi trường năng động, quốc tế.
- Được làm việc trực tiếp với nhóm FOUDER và Cơ hội thăng tiến tốt.
(Lưu ý: Nộp hồ sơ vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển)
Địa chỉ: 26 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.
Email: info@byfastailor.com
Tel: +84 511358 3888
----------------------------------------------------------------------
Do nhu cầu mở rộng và phát triển kinh doanh, Khách sạn Queen’s finger 155-157 Lê Quang Đạo, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cần tuyển dụng các vị trí sau:
1. Nhân viên Sales Excutive lĩnh vực lữ hành khách sạn:
- Có bằng cấp và chứng chỉ chuyên môn phù hợp với vị trí tuyển dụng;
-Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương  tại các khách sạn 3*
 - Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
2. Nhân viên kế toán thu mua:
- Nữ, có sức khỏe tốt, thật thà, nhanh nhẹn nhiệt tình
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí kế toán thu mua tại các khách sạn, nhà hàng
3. Nhân viên nhà hàng (NAM): SL: 3
_ Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh với người nước ngoài (bắt buộc)
_ Có kinh nghiệm ở các Nhà hàng, Khách sạn 3* trở lên là một lợi thế
4. Nhân viên giặt là: SL: 3
_ Nam, có sức khỏe tốt, nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm trong công việc.
_  Không cần kinh nghiệm sẽ được đào tạo
5. Nhân viên làm việc bán thời gian: SL: 3
_ NAM, cần cù, chăm chỉ, ƯU TIÊN SINH VIÊN
_ Làm việc từ 17h – 22h hằng ngày
Yêu cầu hồ sơ
_ CV mô tả quá trình học tập và làm việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.
- Giấy khám sức khỏe có hiệu lực trong vòng 06 tháng.
- Giấy CMND (bản sao có công chứng)
- Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng)
 - Đơn xin việc, 02 ảnh màu 4x6 chụp trong vòng 06 tháng
- Photo và sao y bản chính các văn bằng liên quan ***
_ Vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ
Thông tin liên hệ
• Địa chỉ nộp hồ sơ: Ứng viên có thể nộp hồ sơ theo 1 trong các cách sau:
- Gửi CV và các file mềm văn bằng chứng chỉ đính kèm qua địa chỉ email: Hr@queensfingerhotel.com . Yêu cầu viết tiêu đề email: Vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp trong giờ hành chính hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Khách sạn Queen’s Finger hotel Đà Nẵng : 155 – 157 Lê Quang Đạo, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
• Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: Ms. Oanh: 0935453035
----------------------------------------------------------------------
Đỗ Hải hotel cần tuyển :
- 1 Nữ kế toán tổng hợp

* Mô tả công việc: trao đổi trong buổi phỏng vấn
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm làm vị trí tương đương tại khách sạn 3 sao trở lên.
- Chăm chỉ, chịu áp lực, nhiệt tình

* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy chế của Công ty
* Hồ Sơ Bao Gồm:
- Đơn xin việc
- CMND công chứng
- Sơ yếu lý lịch công chứng
- Hộ khẩu.
- Bằng cấp chứng chỉ công chứng
* Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2016
Nộp hồ sơ tại : 193 Nguyễn Văn Linh (số mới), Đà Nẵng
Liên Hệ: 05116.265.333
----------------------------------------------------------------------
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (GẤP)
Số lượng: 02
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận các gói thi công xây dựng
- Phụ trách giám sát, quản lý thi công quảng cáo cho khách hàng
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống sản phẩm của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu chung:
- Giới tính Nam
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng
- Chuyên ngành: xây dựng
Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức về chuyên ngành kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp; làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng sử dụng phần mềm máy tính
- Trách nhiệm trong công việc, trung thực, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi:
- Được làm việc trong một môi trường năng động, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Côngty
-Chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động (BHYT, BHXH, BHTN)...
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN BÁCH MINH
PhòngHànhchính – Nhânsự Công ty Cổ Phần Thiên Bách Minh
Địa chỉ: 159 Tôn Đức Thắng, QuậnCẩmLệ, Tp.ĐàNẵng
Điện thoại: 0511. 3660 661 - 0935.707.820 gặp: Chị Hạnh
Hoặc gửi mail về địachỉ: conghanh@thienbachminh.vn
----------------------------------------------------------------------
Do nhu cầu mở rộng cơ sở, nhà hàng – cà phê Namunamu cần tuyển:
- 5 phục vụ ca 5 tiếng (6h30-11h30, 12h-17h) làm việc tại Namunamu cơ sở 2, địa chỉ số 2 Trần Bạch Đằng/số 5 Hoàng Kế Viêm
- 5 phụ bếp Âu ca 8 tiếng 9h-17h,14h30-22h30 làm việc tại Namunamu cơ sở 2, địa chỉ số 2 Trần Bạch Đằng/số 5 Hoàng Kế Viêm
- 5 pha chế ca 7h-15h, 14h30-22h30 (yêu cầu: đã biết pha chế cà phê máy và cocktails) làm việc tại Namunamu cơ sở 2, địa chỉ số 2 Trần Bạch Đằng/số 5 Hoàng Kế Viêm
- 5 phụ bếp Âu ca 8 tiếng 7h -15h , 14h30-22h30 làm việc tại Namunamu cơ sở 1, địa chỉ số 180 Bạch Đằng
- 1 thu ngân ca 5 hoặc 8 tiếng 16h -12h đêm, 19h-12h đêm làm việc tại Namunamu cơ sở 1, địa chỉ 180 Bạch Đằng.
Yêu cầu chung: năng động, ham học hỏi, biết giao tiếp Tiếng Anh (trừ phụ bếp), chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nhưng cam kết làm việc lâu dài.
Lương: trao đổi khi phỏng vấn.
Nộp hồ sơ tại 180 Bạch Đằng hoặc gửi CV vào mail namunamucafe@gmail.com
SDT: 0905 993 102 (Duyên)
Hạn nộp hồ sơ : 30/06/2016
----------------------------------------------------------------------
Công ty CP ĐT & PT Năng lượng Mặt trời Bách Khoa Miền Trung
Tầng 3, toà nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm về việc ghi chép, thu thập và hạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời.
- Lập chứng từ ngân hàng, giao dịch với các ngân hàng
- Quản lý, theo dõi vật tư công trình
- Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp.
- Các công việc khác theo phân công.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nữ, Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kế toán - tài chính trở lên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, tận tâm cống hiến và có định hướng gắn bó lâu dài
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán.
Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam
Nguời liên hệ: Phạm Thị Nhựt
----------------------------------------------------------------------
Khách sạn Eden Plaza Danang
Để tăng cường nhân sự cho hoạt động kinh doanh, đảm bảo mục tiêu phát triên khách sạn, chúng tôi đang cần tuyển ứng viên các vị trí như sau:
1. Trưởng bộ phận giải trí: 1 nam
Công việc:
Quản lý bộ phận spa, thể thao, karaoke, quầy hàng lưu niệm, các quầy bar. lập kế hoạch, chủ động, bao quát công việc. Và các nhiệm vụ khác do tổng quản lý giao (Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn).
Yêu cầu:
Có hiểu biết về các lĩnh vực giải trí của khách sạn. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4 sao trở lên.Tiếng Anh giao tiếp lưu loát (nghe,nói,đọc,viết). Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Nhiệt tình, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
2. Nhân viên thiết kế (Nam/ Nữ):
Yêu cầu:
Thành thạo các phần mềm đồ họa (Corel, Photoshop, Flash, …), Studio, Quản trị mạng…
Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Chưa cần có kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.
3. Nhân viên phục vụ nhà hàng: 10 Nam
Yêu cầu:
Chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn
Giao tiếp Tiếng Anh/ Tiếng Trung cơ bản. ngoại hình ưu nhìn.
Chưa cần có kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên mới ra trường.
4. Nhân viên Kinh doanh Online:
Yêu cầu:
-Chịu trách nhiệm bán phòng lưu trú online.
-Quản lý các booking trên các công cụ trực tuyến như Trip Advisor, Agoda, Booking.com...
-Thúc đẩy việc bán hàng trên các công cụ trực tuyến, đề xuất các kế hoạch bán hàng trực tuyến.
-Tìm kiếm và thu hút các nguồn khách hàng trực tuyến.
-Kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng theo dõi và chăm sóc khách.
-Quản lý, cập nhật thông tin trên website chính của khách sạn.
Yêu cầu: Hiểu biết về kinh doanh qua mạng. tốt nghiệp chuyên ngành Marketing được ưu tiên. Có kinh nghiệm ở khách sạn 4,5 sao được ưu tiên. Ngoại ngữ: tiếng Anh thông thạo, nghe nói viết tốt.

Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + Service charge ( tiền thưởng hằng tháng ).
- Cung cấp đồng phục +bữa ăn/ ca.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động.
- Ứng viên được đào tạo nâng cao kỹ năng để đáp ứng tiêu chuẩn của khách sạn.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực cá nhân, cơ hội thăng tiến…
Hồ sơ bao gồm:
- CV.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao Chứng minh thư.
- Bản sao Giấy khai sinh.
- Bản sao Hộ khẩu ( bảng sao ). Các văn bằng liên quan, giấy chứng nhận đã làm việc ở các ks ( bảng sao )
- Giấy khám sức khỏe.
- 4 Ảnh 3x4 hoặc 4 ảnh 4x6.
Liên hệ:- Ms.Trang. Phòng nhân sự khách sạn Eden Plaza Danang.
Địa chỉ: số 5-7 Duy Tân ,Hải châu, Đà Nẵng.
ĐT: 0511.3662.666
Email: hrm@edenplazadanang.com
----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH FUKUI VIỆT NAM
KỸ SƯ HÓA
* Yêu cầu: Nam, tốt nghiệp đại học chuyên ngành hóa.
Biết tiếng Nhật là một lợi thế
Không cần kinh nghiệm ( sẽ được đào tạo)
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6.
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.
- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu photo công chứng.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại:
Cổng bảo vệ Công ty TNHH Fukui Việt Nam
Đường số 6, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Hoặc Email: lylypham1510@gmail.com
Tel: 05113.739923
----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY MotorVina chi nhánh đà nẵng tuyển dụng
01 Nữ nhân viên booking. Yêu cầu tiếng anh giao tiếp tốt,chịu khó.
02 Nam nhân viên văn phòng, giao dịch tour. Yêu cần tiếng anh giao tiếp tốt.
Ưu tiên các bạn sinh viên, chịu khó, nhanh nhẹn, tạo điều kiện chỗ ở nơi làm việc.
Nộp hồ sơ tại , 17 lâm hoành, tp đà nẵng.
CV: nxdung09@gmail.com
LH. Mr Dũng 0916935799.
----------------------------------------------------------------------
Đại HỶ Beer Club
cần tuyển
thu ngân ca sáng: 9h-16h00
Ca chiều: 16h00-22h30
cả ngày: 9h-22h30
địa chỉ: 1377 nguyễn tất thành, thanh khê, đà nẵng.
liên hệ: A.Phong 0979600994
A.Hưng 0987856034
----------------------------------------------------------------------
Pangu coffee - 90 Phan Đăng Lưu cần tuyển gấp nhân viên NỮ ca tối
Công việc nhẹ nhàng vì quán mới
Thời gian: 5h30 - 10h30 ( có thể về sớm khi hết khách sớm )
Lương: 1trieu/ ca. Tăng lương khi làm việc tốt.
Bạn nào có nhu cầu liên hệ: 0984458768 - Trang ( Miss )
----------------------------------------------------------------------
VPDD CÔNG TY CỔ PHẦN DAIICHI-KOUN TẠI ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG
01 nhân viên xuất nhập khẩu
Mô tả công việc:
- Phụ trách chứng từ nhập khẩu - xuất khẩu hàng hoá bằng đường không và đường biển
- Chuẩn bị chứng từ và làm thủ tục hải quan cho các lô hàng xuất-nhập
- Kiếm tra giá, báo giá cho khách hàng và đại lý
- Theo dõi thanh toán và công nợ của khách hàng
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng), và vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao nhận, xuất nhập khẩu hàng hoá
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu hàng hoá, có kinh nghiệm trong khai hải quan và làm thủ tục thông quan hàng hoá
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Biết Tiếng Nhật là 1 lợi thế
Quyền lợi:
- Lương: Thoả thuận
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội…theo quy định của nhà nước
Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn
Nhận hồ sơ tại:
VPDD CÔNG TY CỔ PHẦN DAIICHI-KOUN TẠI ĐÀ NẴNG
Địa Chỉ: Tầng 03, 75 Quang Trung, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 548 674 ( Ms. Trang/ Ms. Nga)
Emai: n-trang@daiichi-koun.com
----------------------------------------------------------------------
KHÁCH SẠN PHI YẾN ĐÀ NẴNG TUYỂN NHÂN VIÊN LỄ TÂN
- Số luợng: 01 Nam/ nữ
- Độ tuổi: 22 - 28 tuổi
- Yêu cầu kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí lễ tân.
- Bằng cấp tối thiểu: Trung cấp
* Yêu cầu chung:
- Giao tiếp bằng tiếng Anh tốt ( Sẽ check ngay trong quá trình PV). Ngoại ngữ phụ sẽ được ưu tiên.
- Vi tính: thành thạo vi tính, các công cụ internet.
- Vui vẻ, nhiệt tình, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Ham học hỏi, cầu tiến, mong muốn gắn bó phát triển.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch, căn hộ dịch vụ là một lợi thế
* Mức luơng: Thương luợng
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email phiyendananghotel@gmail.com hoặc trực tiếp đến tại công ty tại 150- Duơng Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
- Nguời liên hệ: Ms. Vân 0906 456 646
----------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XNK TSN VIỆT NAM – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1.NHÂN VIÊN KẾ TOÁN (SL : 01 người)
- Nam/Nữ từ 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kế toán, tài chính.
- Có tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí kế toán tổng hợp doanh nghiệp thương mại, có hoạt động xuất nhập khẩu.
- Có khả năng quản trị hệ thống kế toán tại đơn vị, hoạch định dự báo được tình hình tài chính của doanh nghiệp.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, tận tâm cống hiến và có định hướng gắn bó lâu dài
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm kế toán.
2. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ (SL : 01 người)
- Nam/Nữ từ 24-35 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành liên quan, ưu tiên kinh tế lao động, quản trị nhân sự.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan: Luật Lao động, BHXH, tiền lương, thuế TNCN, công đoàn, luật doanh nghiệp…
- Có kinh nghiệm làm Hành chính Nhân sự ít nhất từ 1 năm trở lên
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự (nghỉ phép, hợp đồng, nghỉ việc,…)
- Kỹ năng xử lý tình huống, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng truyền đạt, giao tiếp, và chịu được áp lực công việc.
3. NHÂN VIÊN MARKETING (SL: 01 người)
- Nam/Nữ từ 24-30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan);
- Am hiểu lĩnh vực Marketing, có niềm đam mê và yêu thích dành cho Marketing;
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế (kĩ năng nói và viết).
4. NHÂN VIÊN KINH DOANH (SL: 05 người)
- Nam/Nữ từ 24-32 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành kinh tế, tối thiểu 02 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh, ưu tiên những người có kinh nghiệm, có mối quan hệ trong ngành gỗ, phụ gia ngành gỗ, da tổng hợp
- Ɲăng động, tự tin, giɑo tiếp tốt, đam mê kinh doanh
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
- Ϲó thái độ làm việc tích cực
- Ƭrân trọng, niềm nở với khách hàng
- Ứng xử đúng mực, tôn trọng, thân ái với đồng nghiệp
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc viết tay
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chế độ lương cơ bản, thưởng chỉ tiêu, hoa hồng cao theo năng lực
- Ϲhế độ khen thưởng xứng đáng, cơ hội thăng tiến cɑo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đóng ƁHXH, ƁHYƬ ... theo quy định củɑ nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng theo quy định của Công ty.
- Nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Người liên hệ : Hoàng Ngọc Lâm
- Địa chỉ : 72 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
- Email : ngoclam.dng@gmail.com
- Phone : 0966 81 83 87
- Thời hạn nộp hồ sơ : Từ ngày 10/6/2016 đến hết ngày 10/7/2016. Phỏng vấn đạt đi làm ngay.
- Hồ sơ nộp trực tiếp ( vui lòng gọi điện khi đến nộp hồ sơ ) hoặc gửi file qua địa chỉ email trên.
----------------------------------------------------------------------
PIZZA4P'S DA NANG is looking for HR - ADMIN OFFICER!
WHAT YOU WILL DO:
Human Resources:
- Recruitment: Developing job descriptions and person specifications, preparing job adverts, checking application forms, shortlisting, interviewing and selecting candidates and etc.
- C&B: Doing salary payment, applying insurance for staff and other C&B tasks
Administration:
- Work closely with various departments, increasingly in a consultancy role, assisting Office Manager to understand and implement HR policies and procedures.
- Supporting Office Manager with the day to day operations, translation and etc
- Conducting customer support task including answering phone calls and emails
- Conducting data input
- Other admin tasks when required
Salary:
- Gross Salary: 6.000.000VND/month – 7.000.000VND/month
- Salary will be 85% of official salary during 2 months of probation
Benefits: (After passing probation term)
- Be trained in HCMC Office
- Insurance based on Labour Law
- 13th month payment
- Staff meal allowance
- Free parking
- Company trip
Working time:
9:00 to 17:30 (Lunch time 30 min) from Monday to Friday, 09:00 - 13:00 on Saturday
Working place: 5th Floor, 161-163 Chau Thi Vinh Te, My An Ward, Ngu Hanh Son Dist., Danang City
WHAT YOU ARE GOOD AT:
- Believe in the vision and mission of Pizza 4P’s
- Business level English and Native level Vietnamese
- At least 1 year working experience in HR - Admin field, basic knowledge in Recruitment and C&B
- PC skills (Excel, Word and Power point)
- Work independently and proactively take on new responsibilities where most needed
- Positive attitude, proactive mind and high level of maturity
- Willing to work in a start-up environment, work overtime
- Able to accept criticism from others
ABOUT US:
If you are interested in this position, please contact us via email recruit.pizza4ps@gmail.com or via phone number 0128 388 4977.

0 comments :

Đăng nhận xét