CÔNG TY TNHH KHANG HÀ GIA - ĐỊA CHỈ 102 -104 HỒ XUÂN HƯƠNG, ĐÀ NẴNG.
A.CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU:
- Vị trí 1. Trưởng bộ phận nhà hàng
Y/c : +Bằng cấp tối thiểu: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Du lịch
+Số năm kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương
+Tiếng Anh giao tiếp, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
+Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
+Có khả năng xử lý tình huống tốt.
+Kỹ năng quản lý tốt là một lợi thế
+Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong quá trình phỏng vấn
-Vị trí 2. Nhân viên lễ tân
y/c: +Số năm kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương
+ Ngoại hình ưa nhìn (Nam: 1,65m trở lên, Nữ: 1,58m trở lên)
+Tiếng Anh giao tiếp, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
+Thành thạo vi tính văn phòng
+Có khả năng xử lý tình huống tốt.
+Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong quá trình phỏng vấn
-Vị trí 3. Nhân viên kinh doanh
y/c: + Khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, nhân viên nội bộ, và các bên thứ ba;
+ Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và khả năng tổ chức và đào tạo;
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel; Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng nói/nghe/viết tiếng Anh (bắt buộc);
+ Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cử nhân kinh doanh, Marketing, ngoại ngữ, kính tế, Hotel Management hoặc lĩnh vực liên quan;
+ Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm tại phòng kinh doanh lĩnh vực khách sạn, hoặc đã nắm giữ chức vụ tương đương liên quan đến chuyên môn khách sạn.
-Vị trí 4. Nhân viên đặt phòng:
y/c: + Có khả năng đàm phán trực tiếp với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba;
+ Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh và khả năng tổ chức công việc tốt; Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office/ Excel;
+ Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng nói/nghe/viết tiếng Anh (bắt buộc);
+ Bằng cấp yêu cầu: Tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh, Marketing, ngoại ngữ, kinh tế, Hotel Management hoặc lĩnh vực liên quan;
+Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm đặt phòng khách sạn.
-Vị trí 5. Nhân viên bảo trì:
y/c: + Thực hiện công tác bảo trì
+ Bảo dưỡng hệ thống điện, hệ thống lạnh tại khách sạn
+ Chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì các thiết bị
+ Thực hiện thành thạo các kỹ năng bảo trì điện, nước
+ Có bằng cấp hoặc chứng chỉ đào tạo về Kỹ thuật bảo trì điện, nước.
+ Có sức khỏe và đạo đức nghề nghiệp tốt.
+ Có kinh nghiệm làm nhân viên bảo trì tại các khách sạn 2-3 sao là 1 lợi thế
+ Sức khỏe tốt
+ Trung thực, nhiệt tình, yêu nghề và sẵn sàng làm việc trong điều kiện áp lực cao
+ Có ý định gắn bó lâu dài
- Vị trí 6. NV phục vụ nhà hàng
y/c: +Ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao 1,55m trở lên, nam cao 1,60m trở lên)
+Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
+Có sức khỏe, nhanh nhẹn
+Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong quá trình phỏng vấn
- Vị trí 7. NV buồng phòng
y/c: +Dọn dẹp làm vệ sinh phòng khách theo đúng tiêu chuẩn khách sạn
+Làm khu vực vệ sinh hành lang, các phòng họp, văn phòng
+ Kiểm tra, đảm bảo các thiết bị trong phòng hoạt động tốt, báo lại giám sát các vấn đề có liên quan
+Chuẩn bị sẵn sàng các phòng cho khách ở
+Kiểm tra, nhận đồ giặt của khách và hoàn trả chính xác
+Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong quá trình phỏng vấn
- Vị trí 8. NV phụ bếp
y/c: +Nam, nữ tuổi 18 trở lên
+Hiểu biết các loại món ăn, ưu tiên các bạn đã tham gia các khóa học liên quan đến Nấu ăn
+Có sức khỏe, nhanh nhẹn, trung thực
+Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong quá trình phỏng vấn
+ Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm tại khách sạn hoặc nhà hàng;
- Vị trí 9. NV bảo vệ, bell man
y/c: +Ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ, hoạt bát
+Khả năng giao tiếp tốt, trò chuyện vui vẻ, nhiệt tình với khách
+Sức khỏe tốt, có thể làm việc với áp lực công việc cao
+Hợp tác với các nhân viên trong bộ phận và các bộ phận khác để thực hiện công việc chung
+Các công việc cụ thể khác sẽ chi tiết trong quá trình phỏng vấn
B. CÁC TIÊU CHÍ CHUNG CHO CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
- Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách;
- Nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
- Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
- Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động.
- Chịu được áp lực công việc;
- Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh đối với các bộ phận liên hệ trực tiếp với khách hoặc các bộ phận có liên quan đến tiếng Anh.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng và các phần mềm chuyên môn là một lợi thế
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
C. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
(Chọn 1 trong 2 hình thức Trực tuyến hoặc Trực tiếp sau)
Gửi thông tin TRỰC TUYẾN (Gửi email qua mạng Internet) (Tiêu đề Email theo cấu trúc: MTQNa – Bộ phận – Vị trí – Họ và Tên)
1,Các ứng viên quan tâm, xin vui lòng Gửi email nêu rõ vị trí ứng tuyển, khách sạn ứng tuyển… & chỉ đính kèm bản CV (là bản tóm tắt thông tin cá nhân, quá trình học tập, công tác…) có ảnh (CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt) vào địa chỉ vào mail: thanhhuongdn1210@gmail.com
2,Gửi thông tin TRỰC TIẾP: 102 – 104 hồ xuân hương, Q. Ngũ Hành Sơn, ĐN.
3, Hồ sơ (photocopy không cần công chứng)
Ghi rõ bên ngoài bìa Hồ sơ:
Họ và tên, Ngày tháng năm sinh, Số điện thoại liên hệ, Vị trí ứng tuyển.
4, Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Tự khai Sơ yếu lý lịch
- Tự khai Bản tự khai quá trình học tập và công tác
- Bằng cấp liên quan – Photocopy
- Giấy chứng nhận sức khỏe – Photocopy
- 01 Ảnh (3×4) hoặc (4×6)
- Giấy khai sinh – Photocopy
- Chứng minh nhân dân – Photocopy
- Hộ khẩu – Photocopy
Lưu ý: • Không trả lại hồ sơ đã nộp. Chỉ những hồ sơ đạt mới được gọi đến phỏng vấn.
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ
Điện thoại 01214.294.843 gặp Hương
ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM
0 comments :
Đăng nhận xét