Nhân viên Phục vụ hành khách:
- Nam, nữ công dân tốt nghiệp PTTH, biết sử dụng vi tính văn phòng; có lý lịch rõ ràng;
- Tiếng Anh:
+ Chứng chỉ TOEIC/TOEFL từ 450 điểm trở lên còn thời hạn hoặc tương đương (TOEFL CBT 133; TOEFL IBT 46; IELTS 4.0) hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Anh văn đối với Lao động chính thức.
+ Chứng chỉ C Anh văn đối với Lao động thời vụ.
- Ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ tiếng Hàn, Trung, Pháp, Nhật.
- Có sức khoẻ tốt, ngoại hình cân đối:
- Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin.
- Chịu được áp lực cao trong công việc; làm việc theo ca;
- Thời gian làm việc:
+ Từ 05-06 ngày/ tuần, kể cả các ngày Lễ, tết, chủ nhật.
+ Làm việc theo ca 8giờ/ ca. Ca sáng bắt đầu từ 03h00, ca tối kết thúc lúc 03h00 ngày kế tiếp.
* Thời gian đăng ký và nhận hồ sơ: Thí sinh trực tiếp đăng ký và nộp hồ sơ tại phòng Kế hoạch hành chính – Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Xí nghiệp Thương mại mặt đất Đà Nẵng – Tòa nhà Vietnam Airlines – Sân bay quốc tế Đà Nẵng từ ngày thông báo đến hết ngày 10/05/2015
* Hồ sơ đăng ký dự thi gồm có:
- Đơn xin đăng ký dự thi (theo mẫu, đơn vị sẽ phát khi đăng ký nộp hồ sơ);
- Chứng minh nhân dân;
- Bản sao văn bằng chứng chỉ (khi nộp hồ sơ mang theo bản gốc để đối chiếu);
- 03 ảnh 4x6 (chụp không quá 03 tháng).
0 comments :
Đăng nhận xét