Công ty CP Chứng khoán An Bình (ABS) tuyển dụng nhân viên phát triển khách hàng (15/08/2013)

Mô tả công việc:
Thực hiện các giao dịch chứng khoán hàng ngày (nhập/sửa lệnh, trả KQ, tra cứu thông tin…)
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mở TK
Tìm thông tin, phân tích, tư vấn khách hàng
Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ, thực hiện các thủ tục để KH sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
Phối hợp các bộ phận liên quan cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo quy định
Các hoạt động khác chăm sóc khách hàng (tổ chức sự kiện, quà,…)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.

Yêu cầu chung:
Mạng lưới thông tin, quan hệ trên thị trường chứng khoán tốt; mạng lưới khách hàng tốt
Kiến thức cơ bản về hoạt động tài chính/ thị trường chứng khoán; kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán trên 1 năm
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên; ưu tiên có chứng chỉ chuyên môn về chứng khoán;
Sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng;
Năng động, khả năng làm việc độc lập, chủ động, khả năng giao tiếp, trung thực, tôn trọng kỷ luật và tuân thủ cam kết

QUYỀN LỢI:
Mức lương cạnh tranh; khả năng thưởng linh hoạt theo hiệu quả công việc;
Được tạo nhiều cơ hội thử thách và phát triển
Làm việc trong môi trường năng động và phát triển cùng công ty. Cơ hội tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:
Đơn ứng cử theo mẫu tải tại đây
Đơn xin việc viết tay có ghi rõ vị trí dự tuyển (có dán ảnh)
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong năm 2013)
Bản sao (trên khổ giấy A4): Bằng đại học/ Bảng điểm/ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các văn bằng chứng chỉ có liên quan khác/Giấy khám sức khoẻ/Chứng minh nhân dân/Giấy khai sinh.

ĐỊA CHỈ GỬI HỒ SƠ DỰ TUYỂN 
Vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp về chi nhánh tuyển dụng
- CN Đà Nẵng: Số 9, Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Hoặc gửi về Email: tuyendung@abs.vn (Vui lòng ghi rõ vị trí, địa điểm dự tuyển trong tiêu để Email)

Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ gửi đến sớm. Những ứng viên đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn. Không hoàn lại hồ sơ.

0 comments :

Đăng nhận xét