Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động của Phòng Giao dịch (PGD);
Chịu trách nhiệm về doanh số (huy động, tín dụng, dịch vụ…) và chất lượng hoạt động của PGD;
Quản lý, điều hành hoạt động của PGD theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Giám đốc chi nhánh; Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của phòng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Ngân hàng;
Báo cáo trực tiếp với Giám đốc Chi nhánh;
Báo cáo ngành dọc lên Trưởng phòng KHCN và Trưởng phòng SME&PRO tại chi nhánh.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
Ưu tiên tiếng Anh Bằng C, Cử nhân hay tương đương.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí quản lý tương đương hoặc 3 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên Tín dụng/Quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
Kỹ năng quản lý bán hàng, tổ chức kinh doanh;
Kỹ năng phân tích tài chính, nhận biết và đánh giá rủi ro;
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và động viên nhân sự.
Chuyên viên Xử lý nợ
Mô tả công việc:
Tham gia lập kế hoạch, triển khai thực hiện các nội dung đã được phê duyệt,
Xây dựng mục tiêu công việc của cá nhân/nhóm theo định hướng chung, triển khai thực hiện hoàn thành kế hoạch, mục tiêu đã đề ra,
Tiếp nhận hồ sơ, lập kế hoạch xử lý kịp thời triệt để,
Chịu trách nhiệm xử lý các hồ sơ nợ quá hạn/nợ xấu/nợ có vấn đề được phân công.
Tư vấn, hỗ trợ các đơn vị liên quan về nghiệp vụ trong công tác xử lý nợ.
Xây dựng quan hệ công tác mật thiết giữa các đồng nghiệp, đối tác, đơn vị, tổ chức liên quan trong quá trình tác nghiệp.
Phát hiện nguyên nhân chủ quan, khách quan làm phát sinh nợ quá hạn/nợ xấu kịp thời báo cáo kiến nghị các biện pháp khắc phục nhằm giảm tố rủi ro trong hoạt động tín dụng.
Giữ gìn uy tín và thương hiệu của ngân hàng.
Yêu cầu:
Cử nhân luật hoặc tương đương,
Có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt,
Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ cao)
Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
Cử nhân luật hoặc tương đương,
Có nền tảng kiển thức (pháp luật và ngân hàng) liên quan tốt,
Biết vận dụng và tuân thủ pháp luật trong công tác xử lý nợ.
Có khả năng tư duy logic, phân tích, xác định giá trị cốt lõi,
Có khả năng xử lý tình huống hợp lý,
Có khả năng giao tiếp: (diễn đạt ngắn gọn rõ ràng lưu loát, có khả năng thu hút, giọng nói, ngôn ngữ, chủ động … trong giao tiếp)
Có tố chất (có khả năng làm việc độc lập/theo nhóm, có khả năng làm việc có áp lực, cường độ cao)
Trung thực, tính tuân thủ cao và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên người có kinh nghiệm công tác tranh tụng, quản lý rủi ro, phân tích tài chính.
Có ngoại hình khá, cân đối, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn.
Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:
- Mẫu đơn xin dự tuyển tải về từ website: www.seabank.com.vn (có kèm ảnh)
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (không cần công chứng); 02 ảnh 3 x 4.
Phương thức nộp hồ sơ:
Ứng tuyển vào vị trí Trưởng phòng giao dịch gửi về hộp thư: thuy.nt3@seabank.com.vn
Ứng tuyển vào vị trí chuyên viên xử lý nợ gửi về hộp thư: hang.ptv@seabank.com.vn
Nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web: www.seabank.com.vn (khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email).
Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 08/05/2013, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.
Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) đượ viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( ví dụ: Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A).
0 comments :
Đăng nhận xét