Bản tin tổng hợp Việc làm Đà Nẵng sáng 28/10/2014

CTY TNHH TM& CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ K&H
CẦN TUYỂN DỤNG
1/ Bảo vệ có kinh nghiệm: 2 người
2/ Thợ chuyên bảo trì thiết bị máy móc: 5 người
3/ Thợ cơ khí: 20 người 
4/ Kỹ sư cơ nhiệt-điện: 5 người
5/ Kế toán viên: 1 người
- Hồ sơ nộp tại VP 555 Trường Chinh - TP Đà Nẵng gặp A.Tùng; Cty xét tuyển những vị trí có đạo đức tác phong tốt, lý lịch rõ ràng, có kinh nghiệm lâu năm từng vị trí.
- Mức lương theo thỏa thuận, bao cơm trưa và mọi chế độ
theo quy định hiện hành, hạn chót nộp hồ sơ ngày 6-11-2014.
Hồ sơ không đạt xin miễn trả lại, không tiếp qua điện thoại.
--------------------------------------------------------------------
Nhằm mở rộng kinh doanh nay chúng tôi cần thêm Nhân viên bán hàng:
Diamond Outlet -Giày Dép Xuất Khẩu Nam Nữ.
Thời gian làm việc: Từ 17h đến 22h.
Làm việc 7 ngày/ 1 tuần.
Công việc chính: Tư vấn khách hàng + bán hàng + kiểm kê hàng hóa + vệ sinh cửa hàng.
Lương: Được chia ra làm 3 khoản:
Lương cơ bản.
+ Doanh Số.
+ Thưởng Các Dịp Lễ + Tết.
Lưu ý: Chúng tôi chỉ tuyển nhân viên bán hàng làm việc lâu dài ko tuyển làm ngắn hạn và ko tuyển nhân viên ngó hàng (trông hàng) nên ý thức công việc trước khi đến xin việc tại cửa hàng.
---------------------------------------------------------------------------------
- Chỉ trả lời các câu hỏi khác khi phỏng vấn,ko trả lời qua điện thoại inbox comment.
Nộp hồ sơ tại 391 Lê Duẩn - Đà Nẵng.
Phone: 0978817059
--------------------------------------------------------------------
Tuyển nhân viên bán shop áo quần trong chợ, thời gian làm việc từ 8h sáng đến 6h chiều, lương thỏa thuận... Liên hệ chị thảo sdt: 0903520885.
--------------------------------------------------------------------
Tuyển nhân viên bán hàng ( sơn trà - ngũ hành sơn - hải châu )
Mình cần tuyển 2 nhân viên sale - bán hàng cho gia đình mình
Địa Chỉ: Lương Thế Vinh - Sơn Trà - Đà Nẵng
Phone: 01285.028.070
Email : hlqvu328@gmail.com
Mô tả công việc :
- Tìm kiếm khách hàng trong khu vực của mình .
- Gặp gỡ khách định kì (1 tuần 1-2 lần ) để giữ mối quan hệ và cung cấp hàng kịp thời cho khách.
- Giao hàng cho khách khi có nhu cầu.
- Đảm bảo doanh số mình yêu cầu.
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng ( báo cáo doanh số tuần , tháng )
Yêu cầu : trung thực, nhanh nhẹn , có kĩ năng giao tiếp tốt , có điều kiện làm lâu dài cho nhà mình luôn thì càng tốt .
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng , có phương tiện đi lại và sống ở Đà Nẵng.
Mức lương : - 2tr ( bao gồm hỗ trợ 1tr tiền xăng + 900 tiền ăn + 100 tiền đt )
- hoa hồng theo doanh số bán được + thưởng khi đạt doanh số .
Thồng tin chi tiết về mặt hàng cũng như lương thưởng các bạn có thể INBOX hoặc MAIL cho mình , khi online mình sẽ gửi cho từng người cụ thể .
Thời gian : 27-31/10/2014 ( đầu tháng vào việc )
Những bạn mình cảm thấy hợp lý sẽ hẹn gặp phỏng vấn tại nhà mình . Sắp tới mình sẽ tuyển thêm 3-5 saler + 1 kế toán nên ai có nhu cầu cứ để lại info .
--------------------------------------------------------------------
cần tuyển 2 nhân viên Nữ trông coi quán Net:
-Ca1 : 10h->14h
-Ca2: 16h->20h
Công việc đơn giản nhưng cần siêng năng, thật thà, ưu tiên cho sinh viên làm bán thời gian và ở gần khu vực nơi làm việc.
Địa chỉ: 382 Nguyễn Hoàng-Internet Nao
Lương: Thỏa thuận
Liên hệ co Phương 0905173098 để biết thêm chi tiết.
--------------------------------------------------------------------
Bangbangistore - 135 Hoàng Diệu - TP Đà Nẵng cần tuyển nhân viên bán hàng tại chổ. ( cả Nam và Nữ)
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ngoại hình khá.
Mức lương: Lương cơ bản + doanh số bán hàng.
Lưu ý: Khi ứng tuyển mang theo hồ sơ đầy đủ ( không cần công chứng), hồ sơ công chứng được bổ sung khi công ty nhận vào thử việc. Phỏng vấn trực tiếp và trả lời kết quả vào 17 h - 18 h hàng ngày. Các ứng viên không được nhận có thể đến nhận lại hồ sơ ngay ngày hôm sau.
Liên hệ: 135 Đường Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng.
ĐT: 05113.608.133
--------------------------------------------------------------------
Công ty RECUERDO VIETNAM Co.,ltd
chúng tôi là công ty đa quốc gia chuyên về chụp & thiết kế Album hình cho khách hàng Nhật, Việt nam và các nước khác trên thế giới.
Với tiêu chí khách hàng là thượng đế chúng tôi luôn luôn đặt khách lên vị trí hàng đầu.Để mở rộng hoạt động kinh doanh cho thời gian sắp tới chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng như sau:
Vị trí tuyển dụng: Designer
Số lượng: 03
Thời gian làm việc: Giờ hành chính.
Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm về design hình ảnh , sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Adobe photoshop, lightroom, Corel.....có khả năng đọc hình ảnh tốt.
- Hòa nhã , năng động , chịu được áp lực công việc ,tinh thần làm việc cao
- Tuổi từ 20-30
-Hồ sơ bao gồm các giấy tờ và bằng cấp liên quan
- Các điều khoản khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
xin vui lòng liên hệ.
Văn phòng Công ty RECUERDO VIETNAM Co.,ltd.
Địa chỉ: HAGL Lake View 72 Hàm nghi, Q. Thanh khê, TP Đà Nẵng.
ĐT: (0511) 3566335 ( giờ hành chính gặp Mr Lân hoặc Mr Trung ), 0906433793 gặp Mr Lân
Hoặc liên lạc theo địa chỉ email: gadn.vn@gmail.com
--------------------------------------------------------------------
Cần tuyển gấp 1 nv phục vụ nữ ca sáng
Địa chỉ: quán cf 91 trần quốc toản - đà nẵng
Lương: 1.100.000đ
Thời gian: 6h-11h
LH: cô vân - 0905777008
--------------------------------------------------------------------
Mình cần tìm bạn nữ bán cafe tại quán cafe 3 Đạt, trên đường Nguyễn phước tần. Bạn nào ở khu vực cẩm lệ thì comment mình sớm nha. Quán đang cần gấp. Đi làm ngay. Quán cũng ít khách. Chủ quán dễ chịu, yêu cầu siêng năng.

0 comments :

Đăng nhận xét