Ngày hội tuyển dụng của Helio Center tại Đà Nẵng (04/10/2014)

Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center sẽ tổ chức một sự kiện mang tên "Ngày hội tuyển dụng - Làm việc với niềm vui" vào ngày 04/10/2014 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng, để phục vụ cho việc khai trương vào cuối năm nay.

Helio Center được xây dựng theo mô hình FEC – Khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi tại trung tâm thành phố (Family Entertainment Center), đây là mô hình khu vui chơi rất phổ biến trên thế giới hiện nay. Với diện tích sử dụng hơn 35.000 m2, được tư vấn và thiết kế bởi công ty White Hutchinson – công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xây dựng các khu FEC, Helio Center mang đến cho người dân Đà Nẵng và khách du lịch một lựa chọn hoàn hảo nhất để vui chơi giải trí mỗi ngày. Trung tâm Helio Center có ba sản phẩm chính: Helio Play – Thế giới trò chơi sôi động và mới lạ, Helio Kids – Thiên đường vui chơi dành cho trẻ em, và Helio Food & Beverage – Không gian ẩm thực đa dạng & đặc sắc.

Để phục vụ công tác khai trương vào cuối năm nay, chúng tôi đang tìm kiếm hơn 400 nhân viên cho tất cả các bộ phận của Trung tâm giải trí phức hợp Helio Center. Chúng tôi gọi đây là những "sứ giả" mang màu áo Helio để thực hiện triết lý "sống cùng niềm vui và mong muốn lan tỏa đến mọi người" mà Helio đang theo đuổi.

Bạn năng động, nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện? Bạn đang phân vân lựa chọn một công việc phù hợp với năng lực, niềm đam mê của mình? Hãy đến với chúng tôi tại "Ngày hội tuyển dụng Helio Center - Làm việc với niềm vui" để cùng tìm hiểu và nhận lấy cho mình những công việc yêu thích.

Để tham gia vào Ngày hội, bạn hãy chuẩn bị trước tâm lý nhé! Chúng tôi sẽ thay đổi quan điểm của bạn về một ngày hội tuyển dụng thông thường. Hành trang mang theo chỉ cần 1 ảnh thẻ 4x6, vì tất cả những gì bạn cần là điền vào form phát sẵn và nộp lại tại các quầy tương ứng. Thời gian còn lại chúng tôi muốn bạn dành cho việc khám phá một mô hình thu nhỏ của Helio Center trong tương lai mà chúng tôi đã thiết lập sẵn, và tham gia thật nhiệt tình vào các hoạt động vui chơi được tổ chức liên tục trong ngày. Có rất nhiều, rất nhiều món quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

Đến với Ngày hội, bạn sẽ tìm thấy hơn 400 cơ hội việc làm ở rất nhiều bộ phận (tham khảo bảng dưới đây), hãy tìm hiểu và sẵn sàng cho "Ngày hội tuyển dụng Helio Center - Làm việc với niềm vui", từ 8h30 - 15h30 ngày 04 tháng 10 năm 2014, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng. Hẹn gặp lại!

Ngày hội tuyển dụng của Helio Center tại Đà Nẵng (04/10/2014)

0 comments :

Đăng nhận xét