CTCP đầu tư Nghĩa An Thịnh tuyển dụng nhiều vị trí (tháng 9/2014)

CTCP đầu tư Nghĩa An Thịnh tuyển dụng nhiều vị trí (tháng 9/2014)
Thương xá Cửa Nam chợ Hàn cần tuyển các vị trí sau:

I. PHÓ GIÁM ĐỐC KINH DOANH
1. Số lượng: 01 người (nam/nữ)
2.Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại; Tuổi từ 35 trở lên; Có kinh nghiệm từ 5 đến 10 năm làm việc ở vị trí tương đương; Có khả năng nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của thị trường; Có kỹ năng giao tiếp tốt; Có kỹ năng lãnh đạo, bao quát tốt mọi vấn đề; Cẩn thận, quyết đoán, nhiệt huyết trong công việc; Bảng khai quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc, thành tích đã đạt được.
3. Mô tả công việc: Tham mưu cho giám đốc trong việc quản lý & điều hành; Định hướng, lập kế hoạch, triển khai chiến lược kinh doanh;  Khai thác khách hàng, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả; Đào tạo và huấn luyện nhân viên bán hàng; Chịu trách nhiệm trước giám đốc về hiệu quả kinh doanh; Quản lý đội nhón kinh doanh, thực hiện công việc đạt hiệu quả cao; Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc; Sử dụng tiếng Anh thành thạo.

II. PHÓ GIÁM ĐỐC MARKETING
1. Số lượng: 01 người (nam/nữ)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành liên quan; Tuổi từ 35 trở lên; Có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý và công tác tại lĩnh vực này; Có kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng điều hành, quản lý, thương lượng, đàm phán; Có kỹ năng lãnh đạo, bao quát tốt mọi vấn đề; Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, theo đội; Cẩn thận, quyết đoán, nhiệt huyết trong công việc; Bảng khai quá trình công tác, kinh nghiệm làm việc, thành tích đã đạt được; Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
3. Mô tả công việc: Xây dựng kế hoạch và ngân sách Marketing; Xây dựng và quản trị thương hiệu công ty; Phụ trách công tác khuyến mãi, quảng cáo và truyền thông; Tham gia định hướng và hỗ trợ hoạt động khuyến mãi, quảng cáo; Phụ trách công tác tổ chức event, công tác khai trương; Xây dựng, quản lý và phát triển Chương trình hội viên; Phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp triển khai chương trình khuyến mãi; Báo cáo, nhận xét, đánh giá việc thực hiên các chương trình khuyến mãi; Thực hiện việc đo lường các chương trình, hoạt động về tuyên truyền, PR đảm bảo việc quà tặng, mức độ nhận biết thương hiệu bên trong và ngoài công ty.

III. NHÂN VIÊN PHÁP LÝ:
1. Số lượng: 01 người (nam/nữ); tuổi từ 28 trở lên. Tốt nghiệp đại học Luật, hoặc chuyên ngành liên quan.
2. Yêu cầu: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn luật, pháp lý công ty,…; Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử; Có Kỹ năng lắng nghe và truyền đạt thông tin; Kỹ năng làm việc theo nhóm; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
3. Mô tả công việc: Tư vấn và tham mưu cho BGĐ các vấn đề về Pháp Lý; Sọan thảo các giấy tờ, công văn, văn bản do BGĐ ban hành; Soạn thảo/chỉnh sửa hồ sơ pháp lý cho việc thành lập Công ty, lập dự án, chỉnh sửa nội dung đăng ký kinh doanh của Công ty;  Tham gia soạn thảo, chỉnh sửa các Quy trình, quy chế nội bộ; Soạn thảo/kiểm tra Hợp đồng phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty; ký nháy trước khi chuyển Người đại diện có thẩm quyền của Công ty; Kiểm soát, giám sát sự tuân thủ pháp luật, quy chế công ty thông qua việc kiểm tra việc tương tác xử lý các công việc của các phòng ban có liên quan; Liên hệ, làm việc với các đơn vị tư vấn để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý cho Công ty và các công việc liên quan khác (đăng ký Sở hữu trí tuệ, dịch vụ Công bố tiêu chuẩn sản phẩm,…); Cập nhật các quy định Pháp luật mới được ban hành cho các Phòng ban chức năng và cá nhân có liên quan;  Tổ chức lưu trữ, bảo quản và kiểm soát sử dụng hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền quản lý của Phòng pháp chế; Các công việc khác theo yêu cầu của ban TGĐ.

IV. KỸ SƯ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
1. Số lượng: 02 người (nam)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học chính quy ngành Công nghệ thông tin; Tuổi từ 25 trở lên; Trên 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương; Sử dụng thành thạo ASP. NET, C#, Visual Studio.NET, .NET Framework, MS SQL; Thành thạo HTML, JAVASCRIPT, JQUERY, CSS; Có khả năng nắm bắt và ứng dụng công nghệ mới; Có kinh nghiệm SEO website; Biết thiết kế banner flash, banner hình…; Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm đồ họa như: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Corel
3. Mô tả công việc: – Quản trị Website, hệ thống mạng nội bộ, tổng đài, bảo mật và an toàn dữ liệu;  Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, SEO website;  Lập kế hoạch quảng bá website, kế hoạch seo web theo định kỳ; Xây dựng và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng công việc trước Công ty; Thực hiện các yêu cầu công việc liên quan khác của quản lý và ban giám đốc; Có khả năng đưa ra những ý tưởng hay về hình ảnh và thực hiện tốt thiết kế đồ họa cho website, sử dụng lập trình asp, html, xml, css, javascript…

V. KIẾN TRÚC SƯ
1.  Số lượng: 02 người (nam)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học xây dựng chuyên ngành kiến trúc, đại học kiến trúc hoặc các chuyên ngành liên quan khác; Tuổi từ 30 trở lên; Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực thiết kế và thực hiện các PA kiến trúc; Có kinh nghiệm thiết kế và triển khai kỹ thuật tòa nhà cao tầng; Có kỹ năng giao tiếp tốt; Có kỹ năng bao quát tốt mọi vấn đề; Cẩn thận, nhiệt huyết trong công việc.
3. Mô tả công việc: Lập và triển khai tốt bản vẽ kiến trúc, dự án xây dựng từ tổng thể đến chi tiết công trình của công ty; Vẽ phối cảnh công trình nội, ngoại thất; Thiết kế phương án hoặc phát triển ý tưởng thiết kế tốt công trình khách sạn, dự án xây dựng của Công ty;  Tổ chức và triển khai ý tưởng thiết kế thành hồ sơ sơ phác, hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công trên các phần mềm AutoCAD, Photoshop,… và các phần mềm hỗ trợ khác; Tư vấn cho giám đốc về vấn đề chuyên môn để lựa chọn giải pháp tối ưu nhất theo định hướng chủ trương đầu tư & thực hiện công việc.

VI. KỸ SƯ AN TOÀN LAO ĐỘNG
1. Số lượng: 01 người (nam)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp đại học xây dựng; Tuổi từ 30 trở lên; Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí tương đương; Có kỹ năng bao quát tốt mọi vấn đề; Cẩn thận, nhiệt huyết trong công việc.
3. Mô tả công việc: Phụ trách công tác an toàn lao động của Công ty bao gồm: Tổ chức tuyên truyền, huấn luyện ATLĐ cho người lao động, kiểm tra việc thực hiện, xử lý sai phạm về ATLĐ; Đề xuất các giải pháp giảm thiểu tai nạn lao động. Tổ chức và thực hiện nghiêm ngặt các qui định về ATLĐ; Lập kế hoạch, trình phê duyệt, thực hiện mua trang thiết bị bảo hộ lao động; Đảm bảo quá trình sản xuất và thi công công trình luôn được an toàn về con người, vật tư, máy móc thiết bị thi công trong suốt quá trình thi công; Công tác vệ sinh lao động trên công trường phải đảm bảo theo các tiêu chuẩn, quy định hiện hành; Đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khoẻ, môi trường làm việc theo quy định hiện hành;  Cập nhật thường xuyên và phổ biến các văn bản pháp lý của Nhà nước để cải tiến chính sách an toàn lao động, vệ sinh lao động.

VII. KỸ SƯ ĐIỆN LẠNH
1. Số lượng: 01 người (nam)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành nhiệt điện lạnh (cơ điện lạnh); Tuổi từ 30 trở lên; Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí tương đương; Sử dụng thànhthạo Autocad; Năng động, linh hoạt, hoạt bát; Trách nhiệm cao trong công việc.
3. Mô tả công việc: Thiết kế hệ thống điện lạnh-thông gió. Triển khai bản vẽ thi công. Bóc tách khối lượng; Chịu trách nhiệm phần kỹ thuật, lựa chọn thiết bị phù hợp. Trực tiếp tham gia chỉ đạo,thi công, lắp đặt, giám sát, bảo hành tại Công trườngđang thực hiện; Lập hồ sơ thi công, nghiệm thu, quyết toán; Chịu trách nhiệm phần kỹ thuật, lựa chọn thiết bị ĐHKK phù hợp theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu; Lập dự toán hạng mục diều hòa không khí-thông gió.

VIII. KỸ SƯ CẤP THOÁT NƯỚC
1. Số lượng: 01 người (nam)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành cấp thoát nước; Tuổi từ 30 trở lên; Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại vị trí tương đương; Kỹ năng thuyết trình và viết báo cáo; Có kỹ năng tổ chức; Kỹ năng vi tính tốt; Trách nhiệm cao trong công việc.
3. Mô tả công việc: Tư vấn thiết kế, quản lý thi công và quản lý vận hành các công trình cấp thoát nước.; Quản lý công tác thiết kế và giám sát thi công; Quản lý dự án bao gồm; Lập kế hoạch ngân sách, kế hoạch công tác và kế hoạch nhân sự; Tăng cường năng lực quản lý vận hành công trình cấp thoát nước của dự án; Tính toán hiệu quả kinh tế, xây dựng phương án thi công; Xây dựng quy chế, chính sách và tài liệu liên quan đến quản lý và hoạt động thi công; Chịu trách nhiệm về công tác nghiệm thu và thanh quyết toán dự án thi công. Kiểm soát thông tin về thay đổi thiết kế; Theo dõi, tổng hợp khối lượng thi công; Khảo sát thiết kế các hệ thống đường ống và trạm xử lý nước cấp và nước thải; Thi công lắp đặt trạm bơm, đường ống nước, hệ thống cấp thoát nước nhà cao tầng.

IX. NHÂN VIÊN KHAI THÁC THỊ TRƯỜNG
1. Số lượng: 03 người (nam/nữ)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, marketing. Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên; Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh bất động sản thương mại, du lịch; Có khả năng xây dựng và huấn luyện tốt đội ngũ nhân viên kinh doanh; Có sẵn hoặc có khả năng thiết lập tốt các quan hệ với khách hàng; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi, thích nghi với sự thay đổi công việc và môi trường làm việc, có sức khỏe tốt, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao;
3. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng; Chủ động giao dịch, đàm phán với khách hàng; giới thiệu, tư vấn khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ của công ty; Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm về giao dịch bất động sản, sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và các dịch vụ,công nghệ hiện đại khác.

X. TRƯỞNG NGÀNH HÀNG:
1. Số lượng: 03 người (nam/nữ)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, marketing,thương mại; Kinh nghiệm từ 3- 5 năm trở lên; Có khả năng xây dựng và huấn luyện tốt đội ngũ nhân viên kinh doanh; Có khả năng quản lý, tổ chức điều hành công việc kinh doanh trong một trung tâm thương mại hiện đại nhưng vẫn giữ nét gần gũi, tương đồng như các chợ truyền thống; Có sẵn hoặc có khả năng thiết lập tốt các quan hệ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp và khách hàng; Sử dụng thành thạo công nghệ thông tin và các dịch vụ, công nghệ hiện đại khác; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt; Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi, thích nghi với sự thay đổi công việc và môi trường làm việc, có sức khỏe tốt, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao; Ưu tiên cho những người biết ngoại ngữ Anh, Trung.
3. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh, chính sách phát triển mạng lưới khách hàng theo ngành hàng của công ty; Trực tiếp tìm kiếm và so sánh, phân loại để chọn lọc khách hàng, nhà cung cấp, nhà sản xuất, nguồn hàng tốt. Chủ động giao dịch,thuyết minh, đàm phán với khách hàng; giới thiệu, tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty.

XI. QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN- DU LỊCH
1. Số lượng: 02 người (nam/nữ)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học các ngành QTKD, Ngoại thương, Marketing, Quản trị nhà hàng khách sạn; Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Có kỹ năng quản lý, có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc độc lập và giao tiếp tốt. Thành thạo tiếng Anh.
3. Mô tả công việc:
- Quản lý hệ thống khách sạn và toàn bộ nhân viên trong lĩnh vực khách sạn của công ty; Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động và doanh thu của bộ phận khách sạn; Lập kế hoạch kinh doanh và PR cho hệ thống khách sạn; Hiểu rõ về thị trường khách sạn tại Đà Nẵng và trên cả nước; Quản lý & đào tạo và tạo động lực cho nhân viên…; Giám sát toàn bộ hoạt động trong bộ phận; Và các công việc khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

XII. LỄ TÂN, VĂN PHÒNG
1. Số lượng: 02 người (nữ)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, có nghiệp vụ lễ tân. Tuổi từ 25 trở lên; Có kinh nghiệm 2 năm làm việc tại vị trí tương đương; Có ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1m58 trở lên; Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt; Năng động, linh hoạt, hoạt bát.
3. Mô tả công việc: -Nghe, chuyển điện thoại đến các phòng ban; Hướng dẫn khách đến các phòng ban khi khách đến để liên hệ công tác; Ghi lịch công tác của nhân viên lên bảng công tác; Theo dõi chấm công; Quản lý, tiếp nhận, lưu trữ các công văn; Nộp báo cáo BHXH, báo cáo lao động khi có phát sinh; Photo tài liệu, đánh văn bản theo công việc được giao; Quản lý, đề xuất cấp phát văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban; Theo dõi, làm thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet, văn phòng phẩm, nước uống; Theo dõi, gọi người bảo hành sửa chữa các thiết bị văn phòng; Hỗ trợ công tác tuyển dụng; Tiếp nhận hồ sơ, gọi điện ứng viên hẹn lịch phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên; Chuẩn bị phòng cho lãnh đạo tiếp khách và họp.

XIII. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
1. Số lượng: 20 người (nữ)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên, có nghiệp vụ bán hàng; tuồi từ 22 đến 28; Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên;
3. Mô tả công việc: Chào đón khách hàng, tính tiền cho khách;  Giới thiệu sản phẩm, bố trí sắp xếp hàng hóa lên kệ, giữ gìn vệ sinh Cửa hàng; Làm các công việc theo sự bố trí của Cửa hàng Trưởng; Làm việc theo ca luân phiên, 8 tiếng/ca. Làm việc cả ngày Lễ, Tết; Một tuần nghỉ một ngày theo sự sắp xếp của Quản lý; Giọng nói dễ nghe, có khả năng giao tiếp tốt; Năng động, linh hoạt, hoạt bát, có ngoại hình; Trung thực, nhiệt tình, thật thà, có trách nhiệm trong công việc.

XIV. NHÂN VIÊN LÁI XE
1. Số lượng: 02 người (nam)
2. Yêu cầu: Tốt nghiệp THPT; Trên 25 tuổi; Có kinh nghiệm lái xe từ 2 năm trở lên; Sức khoẻ tốt, không có dị tật; Trung thực, nhiệt tình, thật thà, siêng năng; Có bằng lái xe hạng B2 trở lên, ưu tiên biết ngoại ngữ; Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không bị truy cứu trách nhiệm hình sự; Thông thuộc các tuyến đường trên địa bàn và chịu đi công tác.

XV.  THÔNG TIN CHUNG: 

Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực; Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến; Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp; Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.

• Địa điểm làm việc và nhân hồ sơ:
- Công trình Thương xá & Khách sạn Cửa Nam chợ Hàn. Số 09 Nguyễn Thái Học, phường Hải Châu I, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
ĐT : 05113.822668 - 0919.3189.279- 0905.601.171 (Mrs.Trang) - 0905.110.800 (Mr Đại)

• Hồ sơ bao gồm:
- Bảng mô tả cụ thể công việc đã từng làm; sổ Hộ khầu, sổ tạm trú, CMND; Bằng cấp liên quan; bảng sơ yếu lí lịch  (photo và công chứng).

0 comments :

Đăng nhận xét