Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại Đà Nẵng tuyển dụng (22/07/2014)

Chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam tại Đà Nẵng tuyển dụng (22/07/2014)
A. CHỨC DANH TUYỂN DỤNG:

1. Chuyên viên:
-    Điều phái/giám sát: Làm việc tại Đà Nẵng, Nha Trang, Pleiku
-    Tổng hợp thanh toán và thống kê sản lượng: Làm việc tại Đà Nẵng
    Tiêu chuẩn:
-    Tốt nghiệp đại học chính qui chuyên ngành kinh tế, quản lý (Kinh tế, thương mại, ngoại thương, quản trị kinh doanh...), bằng tốt nghiệp loại trung bình khá trở lên.
-    Trình độ tiếng Anh tối thiểu: TOEIC 500 (Hoặc TOEFL Paper 470, TOEFL CBT 153, TOEFL iBT 51, IELTS 4.5)
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( Chứng chỉ tin học văn phòng)

2. Chuyên viên tài chính kế toán (Làm việc tại Pleiku)
    Tiêu chuẩn:
-    Tốt nghiệp đại học chính qui chuyên ngành tài chính kế toán, bằng tốt nghiệp loại        trung bình khá trở lên.
-    Trình độ tiếng Anh tối thiểu: TOEIC 500 (Hoặc TOEFL Paper 470, TOEFL CBT 153, TOEFL iBT 51, IELTS 4.5)
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

3. Nhân viên vận chuyển thương mại (Làm việc tại Pleiku)
    Tiêu chuẩn:
-    Tốt nghiệp trung học phổ thông.
-    Trình độ tiếng Anh tối thiểu: TOEIC 450 (Hoặc TOEFL Paper 450, TOEFL CBT 133, TOEFL iBT 46, IELTS 4.0)
-    Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

B. ĐỐI TƯỢNG:

-    Là nam/nữ công dân Việt Nam, tuổi đời không quá 30 (sinh từ tháng 07/1984 trở về sau)
-    Nữ cao tối thiểu 1.56m, nam cao tối thiểu 1.65m.
-    Ngoại hình cân đối, không nói ngọng, nói lắp, có đủ sức khỏe để làm việc theo xác nhận của cơ sở y tế có thẩm quyền.

C. HỒ SƠ DỰ TUYỂN: (hồ sơ không trả lại) 

-    Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương nơi sinh sống;
-    Bản tóm tắt quá trình học tập, công tác của bản thân không cần xác nhận (CV bằng tiếng Việt và tiếng Anh) và bản sao bảng điểm Đại học/Thạc sỹ;
-    Đơn xin dự tuyển (tiếng Việt);
-    Bản sao giấy khai sinh có công chứng;
-    Giấy chứng nhận đủ sức khỏe công tác của cơ sở y tế có thẩm quyền;
-    Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Thạc sỹ (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp) và các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);
-    Chứng chỉ tiếng Anh còn hiệu lực đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng;
-    Chứng chỉ tin học văn phòng;
-    Hai ảnh 4 x 6 chụp trong vòng 6 tháng.
Lưu ý:
-    Thí sinh trực tiếp nộp hồ sơ, không nhận hồ sơ qua email, bưu điện.
-    Mang theo bản gốc văn bằng, chứng chỉ khi nộp hồ sơ để đối chiếu.
-    Khi nộp hồ sơ và dự thi, mang theo giấy CMND hoặc giấy tờ tuỳ thân khác có dán ảnh đóng dấu do cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

D. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ: 

1. Tại Đà Nẵng:
-    Địa điểm:
    Phòng kế hoạch hành chính, Chi nhánh TCT HKVN Khu vực miền Trung.
    Tầng 2, nhà 4 tầng Văn phòng VietnamAirlines khu vực miền Trung.
    Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
    Điện thoại : 0511.3811041, bấm tiếp số máy lẻ: 5135
-    Thời gian nhận hồ sơ:
    Từ ngày 21/07/2014 đến hết ngày 22/07/2014
    Sáng từ 08h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 16h00

2. Tại Nha Trang:
-    Địa điểm:
    Chi nhánh Tổng công ty hàng không Việt Nam tại Nha Trang
    Địa chỉ : 91 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại : 058.3526768
-    Thời gian nhận hồ sơ:
    Từ ngày 21/07/2014 đến hết ngày 22/07/2014
    Sáng từ 08h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 16h00

3. Tại Pleiku:
-    Địa điểm:
    Chi nhánh Tổng công ty hàng không Việt Nam tại Pleiku
    Địa chỉ : 06B Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại : 059.3823058
-    Thời gian nhận hồ sơ:
    Từ ngày 21/07/2014 đến hết ngày 22/07/2014
    Sáng từ 08h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 16h00

E. LỊCH THI TUYỂN:
-    Tại Nha Trang    : từ 08h00 ngày 28/07 - 29/07/2014
-    Tại Pleiku        : từ 08h00 ngày 31/07 - 01/08/2014
-    Tại Đà Nẵng    : từ 08h00 ngày 04/08 - 05/08/2014

0 comments :

Đăng nhận xét