Công ty dịch vụ thị thực 24h tuyển nhân viên văn phòng (30/07/2013)

Số lượng: 03
Yêu cầu:
Trình độ học vấn: cử nhân ngoại ngữ
Tiếng Anh: Giao tiếp tốt
Tin học văn phòng thành thạo.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Công việc:
Biên tập các văn bản bằng ngoại ngữ theo yêu cầu.
Tư vấn dịch vụ và chăm sóc khách hàng Nước ngoài.
Xử lý booking từ khách Nước ngoài.

Mức lương: Thỏa thuận
Thử việc: 01 tháng
Quyền lợi:
Được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến các lĩnh vực: Lữ hành và Thủ tục xuất – nhập cảnh của các Quốc gia.
Được hưởng các chế độ của người Lao động theo Pháp luật hiện hành.

Nộp Hồ sơ:
Địa chỉ: Tầng 3 Trung Kỳ Plaza, 54 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0938 804 147

4 comments :

  1. anh ơi, công ty này tuyển qua mạng hay hồ sơ trực tiếp hả anh :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong thông báo là nộp hồ sơ trực tiếp bạn nhé!

      Xóa
  2. CV viết tiếng Anh hay tiếng Việt vậy ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không yêu cầu, nhưng tốt nhất bạn nên nộp hồ sơ tiếng Anh, sẽ có điểm + cho bạn!
      Thân!

      Xóa